Viet Tien Investment and Technology., JSC

Committed to Excellence

Telecommunication system maintenance

Là dịch vụ VITEC cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về bảo trì, bảo dưỡng các loại thiết bị chuyên dụng cao cấp, đảm bảo toàn hệ thống hoạt động ổn định liên tục, đồng thời giúp tăng tuổi thọ của thiết bị. Dịch vụ đặc biệt cần thiết cho các hệ thống thiết bị viễn thông lớn, phục vụ công việc đặc thù liên quan đến an ninh, an toàn, không cho phép ngắt quãng liên lạc đột ngột.

BẢO TRÌ HỆ THỐNG VIỄN THÔNG


 

Là dịch vụ VITEC cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về bảo trì, bảo dưỡng các loại thiết bị chuyên dụng cao cấp, đảm bảo toàn hệ thống hoạt động ổn định liên tục, đồng thời giúp tăng tuổi thọ của thiết bị. Dịch vụ đặc biệt cần thiết cho các hệ thống thiết bị viễn thông lớn, phục vụ công việc đặc thù liên quan đến an ninh, an toàn, không cho phép ngắt quãng liên lạc đột ngột.



 

Với ưu điểm vượt trội về nhân lực và công nghệ kỹ thuật cao, quy trình thực hiện khoa học và nghiêm ngặt, dịch vụ bảo trì của VITEC được khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt khách hàng ngành an ninh, quốc phòng, dầu khí... đánh giá cao, tin tưởng sử dụng nhiều năm nay.
 
Dịch vụ bảo trì VITEC được xây dựng theo nhiều cấp độ linh hoạt, nhằm đáp ứng tối đa theo yêu cầu công việc đặc thù của khách hàng.
 

Dịch vụ bảo trì của chúng tôi có thể được cung cấp dưới các hình thức:


  • Bảo trì khẩn cấp/ đột xuất tại công trình
  • Bảo trì theo kế hoạch tại công trình
  • Bảo trì định kỳ tại công trình
  • Hỗ trợ bảo trì từ xa qua điện thoại/ email/ online

 
Phạm vi công việc bảo trì bao gồm:


  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của phần cứng, phần mềm, các dịch vụ của hệ thống.
  • Kiểm tra đánh giá hiệu suất hoạt động (performance) của hệ thống.
  • Thực hiện vệ sinh, bảo dưỡng phần cứng thiết bị.
  • Theo dõi định kỳ và xây dựng tiểu sử (profile) về các điều kiện và tình trạng, các tham số hoạt động, chất lượng dịch vụ chuẩn để có cơ sở đánh giá các thay đổi trên hệ thống về sau.
  • Thực hiện nâng cấp, vá lỗi phần mềm theo khuyến cáo của nhà cung cấp.
  • Kiểm tra chức năng hoạt động của thiết bị.
  • Thực hiện kiểm tra, phân tích và Xử lý lỗi (nếu có):

+ Xử lý tại chỗ với các lỗi thông thường
+ Phân tích đề xuất phương án sửa chữa với các lỗi phức tạp, hỗ trợ gửi về Trung tâm sửa chữa (nếu cần)
+ Đề xuất phương án thay thế và lắp đặt thay thế với các lỗi không thể sửa chữa

 

  • Đề xuất và cung cấp các thiết bị, linh phụ kiện, vật tư dự phòng.
  • Xây dựng báo cáo sau mỗi lần thực hiện bảo trì, nội dung bao gồm các dịch vụ đã thực hiện, các lỗi được phát hiện và phân tích nguyên nhân lỗi, đề xuất giải pháp để các lỗi này không lặp lại về sau. Báo cáo cũng bao gồm các đánh giá về tình trạng hệ thống và các khuyến nghị có thể thực hiện để nâng cao độ tin cậy và hiệu năng hoạt động của hệ thống.
 
Comments
No comment yet! Load more